เพลงนมัสการ เพลงแปลนมัสการ เพลงแปล

เพลงนมัสการ เพลงแปลนมัสการ เพลงแปล
เว็บเพลงนมัสการ เพลงแปล และเพลงแปลนมัสการจากเพลงดังๆ มากมาย เพื่อคริสเตียนไทย ได้ร้องเพลงนมัสการโดนใจ เป็นภาษาไทยดังๆ!!

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Home : เพลงแปล เพลงแปลนมัสการ เพลงนมัสการ

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับทุกคนที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนเ็ว็บบล๊อกแห่งนี้นะครับ..^^

ที่แห่งนี้ผมได้รวบรวมเพลงนมัสการ และเพลงแปลนมัสการมากมายหลายเพลง ที่ผมได้ทำการแปลความ ถอดความ และเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาไทยของเราครับ ก็อยากให้พี่น้องลองฟังดู

ผมมีความตั้งใจและได้รับการดลใจจากพระเจ้าว่า อยากจะเป็นพระพรให้พี่น้องคริสเตียนไทย ได้ร้องบทเพลงที่ไพเราะจากต่างประเทศ แต่ว่า..เราจะร้องเป็นภาษาไทยของเราครับ!! ฮ่าๆ เพราะผมรู้สึกว่า "เพลงนมัสการโดนๆใจ เรามาร้องเป็นภาษาไทยด้วยกันเถอะ!!" ^^ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พี่น้องที่ได้รับฟังเพลงแปลต่างๆ เหล่านี้ที่ผมได้ทำการพยายามแปลออกมานี้แล้ว..จะได้รับการหนุนใจจากบทเพลง และสัมผัสได้ถึงการทรงสถิตอยู่ของพระเจ้าผู้ทรงพระชมน์ท่ามกลางชีิวตของเราทุกคนนะครับ

ภาระใจของผมนั้น ก็คือ "การที่ได้เห็นเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาว ผู้เต็มไปด้วยพลังและความฝัน ได้สรรเสริญพระเจ้าของเขา ด้วยเสียงของเขาอย่างกล้าหาญ สุดเสียง สุดใจ สุดกำลัง สุดความคิดของเขา ผ่านการนมัสการที่เต็มไปด้วยพลัง พลังที่มาจากเสียงเพลง และพลังที่มาจากความเชื่อของเขาเหล่านั้น ถ่ายทอดออกมาเป็นเสียงเพลงที่ไพเราะ หนักแน่น โดนใจ แทงทะลุเข้าไปถึงจิตวิญญาณ เปลี่ยนแปลงทุกใจที่ร้าวราน ให้ได้พบกับความหมายของคำว่า "พระเจ้า" ที่แท้จริง"

ถ้าหากว่า พี่น้องท่านใดมีข้อเสนอแนะ หรือข้อติชมในเพลงแปลหรือในเรื่องใดๆ สามารถส่งข้อความมาถึงผมได้เลยนะครับ..ผมยินดีรับฟังความคิดเห็นของทุกคน เพื่อเพลงแปลนมัสการเหล่านี้ จะได้มีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นต่อไปครับผม..เพื่อสุดท้ายแล้ว..เพลงนมัสการเหล่านี้ จะสามารถนำคนมากหลายให้กลับมาหาพระเจ้า ได้รู้จักพระเจ้า และรู้ว่าพระเจ้าของเรายิ่งใหญ่เพียงใดครับ

0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น

Relate Post